Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2024

Chia sẻ về Tiềm Thức trong dự án cộng đồng ở Đom Đóm Healing Garden

 



Mình vui vì nhận được những phản hồi tích cực và bài chia sẻ hữu ích cho cộng đồng. Biết ơn Thanh và Mai Anh cùng các bạn đã tổ chức một chương trình ý nghĩa. Biết ơn vì được dự phiên chia sẻ tuyệt vời của Thanh và đêm nhạc hát từ trái tim thật vui, cảm động của Thầy Hà. Biết ơn tất cả mọi người đã đến đây. 💗💖💖

---------------

Chúng ta đã có phiên làm việc vô cùng chăm chỉ và hiệu quả trong 4 tiếng. Cuối chương trình tụi mình đã nhận được rất nhiều chia sẻ tốt đẹp của mọi người dành cho phiên làm việc này, xin gửi tới bạn:

"Chủ đề rất hữu ích cho tất cả mọi người để có ý thức và thay đổi bản thân, làm chủ bản thân".

"Ngưỡng mộ kiến thức tâm linh, huyền học mà chị Dương có".

"Chương trình giải đáp được những thắc mắc của bản thân, tìm được phương pháp sẽ áp dụng trên con đường phát triển bản thân".

"Chủ đề súc tích, cô đọng, nhiều kiến thức, mong chị Dương sẽ có thêm nhiều chủ đề như này nữa."

''Mình đang bị trầm cảm, nhìn tất cả mọi việc không hề có ý nghĩa. Tuy nhiên, sau khi nghe bài giảng của cô Thùy Dương, em cảm thấy cuộc sống có 1 lối thoát cho mình, thấy sáng tỏ và có hy vọng hơn để tự mình giúp chính mình chứ không phải phụ thuộc vào người khác''

"Vườn có quá ấm cúng và an toàn, về Vườn như về nhà, như được thấy, chạm thưởng thức từng góc thân quen."

"Mình luôn yêu mến không gian của Vườn. Tươm tất, tinh tế, ấm áp và nhiều năng lượng chữa lành."

"Điều ấn tượng nhất với em là tinh thần của Đom Đóm, vì vậy em luôn mong muốn được quay lại Vườn".

"Biết ơn sự chia sẻ và cảm phục sự phụng sự của tập thể Đom Đóm."

Cầu chúc chúng ta luôn vững vàng, mạnh mẽ và có thật nhiều tình yêu thương cho chính mình, bạn nhé!

Hãy tiếp tục cùng tụi mình cập nhật những hình anh của các phiên tiếp theo ở các bài viết sau nhé!

Mến thương!

The DomDom Healing Garden



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét